วันจันทร์ที่ ๑๒ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๐

Make Speaking Cartoon on Web

จั่วหัวเรื่องซะเท่ห์เลยค๊าบ...วันนี้ไปเจอของเล่นใหม่เข้าให้
ไม่รู้ว่ามีใครเคยเล่นหรือยังนะครับ ที่ผมเจอคือเว็ปสร้างตัวการ์ตูน
ที่สามารถใส่เสียงพูดได้ แถมมีดีตรงที่เอาไปติดเว็ป หรือ บล๊อก
ของเรา ๆ ท่าน ๆ ได้ด้วยนี่แหละครับ ผมลองเล่นคร่าว ๆ ดูก็เข้าท่าไม่น้อย
เลยเอามาติดบล๊อกตัวเองซะหน่อย หุ หุ...

ใครสนใจลองเข้าไปเล่นดูนะครับที่ www.voki.com ถ้ามีออพชั่นอะไรที่น่าสนใจเพิ่มเติมก็แบ่ง ๆ มาบ้างนะครับ
ผมได้แค่ลองตัวละคร ลองเสียง ปรับแต่งตัวการ์ตูนนิด ๆ หน่อย ๆ เอง
ลองเล่นตัวที่ผมเอามาไว้ที่บล๊อกนี้ดูก่อนก็ได้ครับ อิอิ...







ไม่มีความคิดเห็น: